5.ข่าวประชาสัมพันธ์
6. Q & A
7.ยุทธศาสตร์
8.แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
9.รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566
10.คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงาน
11.แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
ระเบียบการให้บริการวิชาการของโครงการจัดตั้งศูนย์ฯ
12.ข้อมูลสถิติการให้บริการ
13.E-Service
14.แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566
15.ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
16.ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
17.รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566
18.แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
19.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2566
20.ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
21.การขับเคลื่อนจริยธรรม
22.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2560
ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561 (ฉบับที่ 2)
23.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
24.ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
25.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
26.นโยบาย No Gift Policy
27.การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
28.รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
29.รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
30.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
31.รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี 2566
32.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
33.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566
34.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
35.รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน